Tân Phát ETEK góp phần xây dựng cộng đồng với chương trình "Caravan - Hành trình nhân ái 2023" và quà tặng cho người nghèo tại Phú Thọ

Ngày: 21-05-2023

Tân Phát ETEK tham gia Chương trình Caravan - Hành trình nhân ái 2023

 

Tiếp nối thành công chuỗi "Caravan - Hành trình nhân ái", năm nay, chương trình tập trung vào việc đến thăm và dâng hương tại Khu Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, nơi được xem là nguồn cội của dân tộc Việt Nam. 

 

 Tân Phát ETEK cùng Đoàn chụp ảnh lưu niệm trước khi lên làm lễ dâng hương báo công với vua Hùng tại Khu Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ.

 

Mục đích cao cả của chuyến đi còn nằm ở việc đoàn đã huy động và kêu gọi ủng hộ thành công 100 suất quà với tổng số tiền là 106.500.000 đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những người có công với cách mạng và những trẻ em nghèo vượt khó, học giỏi tại xã Xuân Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Theo đó, Tân Phát ETEK đã chung tay ủng hộ chương trình số tiền là 30 triệu đồng với mong muốn góp phần hỗ trợ cho cộng đồng địa phương và giúp đỡ những gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Trao phần quà tới trẻ em nghèo học giỏi trên địa bàn xã Xuân Sơn, huyện Tân Sơn

 

Đại diện Tân Phát ETEK, Bà Đặng Thị Minh Nguyệt- Phó phòng Nhân sự Hành chính/ Phó Chủ tịch BCH Công đoàn tham dự chương trình cho biết: "Thật tự hào khi được hỗ trợ cho chương trình "Caravan - Hành trình nhân ái 2023". Đây là một cơ hội để Tân Phát ETEK góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục hỗ trợ cho các hoạt động xã hội trong tương lai".

 

Đại diện Tân Phát ETEK trao quà tới trẻ em nghèo học giỏi trên địa bàn xã Xuân Sơn, huyện Tân Sơn

 

Thông qua sự hỗ trợ của Tân Phát ETEK và các hội viên tham gia Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa, chương trình "Caravan - Hành trình nhân ái 2023: Hướng về nguồn cội" sẽ tiếp tục phát triển và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng địa phương. Chúng tôi hy vọng rằng, hoạt động này sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người hơn tham gia vào các hoạt động xã hội và góp phần xây dựng một xã hội văn minh hơn, nhân văn hơn.

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961693381
Zalo
0961693381
Facebook
Twitter
Youtube