Sự kiện: "Giới thiệu Thiết bị và Giải pháp đầu tư hiệu quả cao cho xưởng lốp"

Ngày: 27-07-2023

Sự kiện được tổ chức vào ngày 24/6, đón tiếp sự góp mặt của hơn 150 Quý Khách hàng, Quý Đối tác đến từ các Đại lý của các hãng xe, các Garage tư nhân, Trung tâm chăm sóc xe và Trung tâm chăm sóc lốp trên toàn quốc. 

 

Hình ảnh Tân Phát ETEK chào đón Khách hàng trước khi diễn ra Sự kiện.

 

Với mục tiêu giúp cho Quý Khách hàng, Đối tác lựa chọn được những Sản phẩm phù hợp để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, đem lại giá trị vượt trội, trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, Tân Phát ETEK đã cung cấp những thông tin tổng quan về thị trường làm lốp ở thời điểm hiện tại cũng như giới thiệu các giải pháp tối ưu để đầu tư một xưởng lốp đi vào hoạt động hiệu quả. Bên cạnh đó, sự kiện trưng bày đa dạng các dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng Thế Giới như: Corghi, Jonnesway, Beta, SP Air, Taitec, KOISU, … 

 

Hình ảnh diễn giả thuyết trình về giải pháp tối ưu để đầu tư một xưởng lốp đi vào hoạt động hiệu quả.

 

Hình ảnh khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện.

 

Hình ảnh nữ kỹ thuật viên thao tác máy ra vào lốp thu hút đông đảo khách hàng quan tâm trải nghiệm sản phẩm.

 

 

Đặc biệt, chương trình ưu đãi với mức chiết khấu cao để tri ân Khách hàng chỉ xuất hiện duy nhất trong ngày sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo Quý Khách hàng, Quý Đối tác tham dự sự kiện.

 

Hình ảnh Khách hàng hưởng ứng chương trình ưu đãi ký hợp đồng đặt cọc tại sự kiện.

 

Qua đây, Tân Phát ETEK bày tỏ lòng trân trọng và gửi lời cảm ơn đặc biệt tới toàn thể Quý Khách hàng, Quý Đối tác đã dành thời gian quý báu đến tham dự Sự kiện. Sự tin tưởng và đồng hành của Quý Khách hàng, Quý Đối tác chính là nguồn động lực to lớn để Tân Phát ETEK nỗ lực không ngừng, mang lại nhiều hơn nữa những giá trị cho ngành công nghiệp ô tô nói chung và Giải pháp cho ngành lốp nói riêng. 

 

Tân Phát ETEK hân hạnh phục vụ Quý Khách hàng, Quý đối tác trong thời gian tiếp theo

 

 

Quế Anh

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961693381
Zalo
0961693381
Facebook
Twitter
Youtube